Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Đào tạo kế toán thực tế tại Hà Nội: Với mục đích giúp cho các học viên đáp ứng được nhu cầu của các nhà tuyển dụng....

Đào tạo kế toán thực tế tại Hà Nội: Với mục đích giúp cho các học viên đáp ứng được nhu cầu của các nhà tuyển dụng kế toán đó là giỏi về kỹ năng và giàu kinh nghiệm thực tế. Trung tâm Nghiên cứu đào tạo cán bộ và tư vấn Tài chính - Kế toán - Thuế (CENSTAF) xin gửi đến các bạn một số khóa đào tạo, huấn luyện làm kế toán tổng hợp kế toán thuế trên chứng từ thực tế doanh nghiệp.
> Công ty chúng em trong năm 2011 có xãy ra trường hợp.
> - Số phiếu chi kế toán lập bị ngắt quãng (PC số 108 đến số 192 )không có .
> Toàn bộ số phiếu này đã đầy đủ các chữ ký .
> Vậy nhờ thầy tư vấn giúp em hướng xữ lý ( Công ty em sử dụng phần mềm kế toán )

 dao tao ke toan,đào tạo kế toán

Qua thư em gửi, ban tư vấn đào tạo kế toán CENSTAF có ý kiến trao đổi như sau:


Theo qui định chung của pháp luật kế toán thì chứng từ phải được đánh số theo thứ tự từ số thấp đến số cao và được xác định trong một kỳ kế toán nhất định (tháng, quí, năm).

Trường hợp của cty em đánh số thứ tự các phiếu chi bị ngắt quãng là sai qui định và bị coi là chứng từ kế toán sai do đó cty em phải đánh lại số theo số thứ tự từ thấp đến cao (chú ý không được để ngắt quãng dù là 1 số nhé).

Nếu các chứng từ đã đánh sai rồi thì buộc phải lập lại chứng từ (phiếu chi) mới cho đúng qui định nếu không các chứng từ bị ngắt quãng sai sẽ .không được chấp nhận trong kiểm tra về thuế.

Trường hợp ai làm sai thì phải qui trách nhiệm cá nhân đến người đó để họ phải có trách nhiệm lập lại chứng từ đúng qui định tránh để cty bị phạt rồi mới qui trách nhiệm cá nhân nhé.

Ban Tư vấn đào tạo kế toán CENSTAF GROUP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét