Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Chào các bạn!
Mình là Nam,hiện mình làm tại CENSTAF GROUP chuyên hoạt động về lĩnh vực đào tạo tài Chính Kế Toán Thuế.

Hiện tại bên mình vừa triển khai chương trình đào tạo thực tập thử việc tại CENSTAF GROUP cho đại học ngoại thương,học viện ngân hàng và 1 vài nhóm SV Công Đoàn, Thủy Lợi, Đại Nam, Thương Mại. Bước đầu đã thu được những hiệu quả thuận lợi,các bạn SV đã đánh giá rất cao về hiệu quả của chương trình bên mình.
Chương trình thực tập học việc này được mình xây dựng dựa trên chứng từ, nghiệp vụ phát sinh của 1 kỳ Kế toán của chính công ty mình. Các bạn sẽ được hướng dẫn từ những nghiệp vụ cơ bản nhất của KTV là từ nhập xuất hóa đơn đầu ra, đầu vào. Cách viết hóa đơn đầu ra. Dùng HTKK kê khai Vat theo tháng. Cách lập bảng NXT kho, chấm công tính lương, các khoản trích theo lương. TSCĐ và CCDC - KHTSCĐ và CF phân bổ.
Tổng hợp các loại chi phí, CF tính thuế, CF ko tính thuế, hạn mức CF tiếp khách, quảng cáo. Tập hợp CF lên GT, tập hợp các khoản thu để xác định KQKD. Lập báo cáo TC để Quyết toán Thuế.
Chương trình kéo dài trong khoảng 1,5 tháng với 2 buổi cố định mỗi tuần lên công ty tập trung theo nhóm, còn lại các bạn có thể cá nhân lên cty để học hỏi, và chương trình hoàn toàn miễn phí học phí. Các bạn chỉ phải chịu phí photo giáo trình để học và mang theo laptop để học nếu muốn thực hành trên máy thay vì trên giấy.
Các bạn đăng kí tham gia thì inbox mình, rồi lên công ty mình đăng kí nhé.
Địa chỉ công ty mình tại số 6 Vũ Ngọc Phan - Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội. Lên liên lạc với mình Mr Nam: 0987294345 nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét